ข่าวกิจกรรม

ขอความร่วมมืองดจำหน่ายสินค้าภายในตลาดสดเทศบาลตำบลวังกะและบริเวณเขตผ่อนผันที่ให้มีการจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ เป็นการชั่วคราว เป็นเวลา 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 24-28 สิงหาคม 2564

ประชาสัมพันธ์

????????????????
เรื่อง ขอความร่วมมืองดจำหน่ายสินค้าภายในตลาดสดเทศบาลตำบลวังกะและบริเวณเขตผ่อนผันที่ให้มีการจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ เป็นการชั่วคราว เป็นเวลา 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 24-28 สิงหาคม 2564
ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี พบผู้ป่วยเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก จากมาตรการคัดกรองโรคและมีแนวโน้มจะแพร่ระบาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันพบว่ามีการติดเชื้อในผู้ประกอบการในพื้นที่ตลาดสดเทศบาลตำบลวังกะและบริเวณเขตผ่อนผันที่ให้มีการจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ จำนวนหลายราย
เพื่อเป็นการป้องกัน การเฝ้าระวัง ระงับและควบคุมการแพร่ระบาดโรค ในพื้นที่ตลาดสดเทศบาลตำบลวังกะและบริเวณเขตผ่อนผันที่ให้มีการจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ เป็นการชั่วคราว
เทศบาลตำบลวังกะ จึงขอความร่วมมือผู้ประกอบการงดจำหน่ายสินค้าภายในตลาดสดเทศบาลตำบลวังกะและบริเวณเขตผ่อนผันที่ให้มีการจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ เป็นการชั่วคราว เพื่อทำความสะอาดและป้องกันโรคในพื้นที่
⛔ระหว่าง วันอังคารที่ 24 –วันเสาร์ ที่ 28 สิงหาคม 2564