ข่าวกิจกรรม

งานมหัศจรรย์สะพานมอญ เคานท์ดาวน์วังกะ 2564

 

     เทศบาลตำบลวังกะ โดยนายกเทศมนตรี นายวิจารณ์  กุลชนะรัตน์ เนรมิตงานฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2022 (สีสันสะพานไม้และสายน้ำ) แลนด์มาร์กเคานต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ของอำเภอสังขละบุรี ท่ามกลางทัศนียภาพริมแม่น้ำที่งดงามที่สุด พร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสูงสุด ภายใต้มาตรการ COVID Free Setting ที่เคร่งครัด

     นอกจากนี้ยังมีศิลปินระดับแนวหน้าของวงการดนตรีเมืองไทยมาส่งมอบความสุข ความบันเทิงในค่ำคืนแสนพิเศษแบบ New Normal ไม่ว่าจะเป็น สินเจริญบราเธอร์สเต็มวง และพลพล พลกองเส็ง นอกจากนี้ยังมีการแสดงวงดนตรี การแสดงศิลปะวัฒนธรรมท้องถิ่น ทั้งละครพม่า รำกะเหรี่ยง และการร่ายรำของชาวมอญ บ่งบอกถึงความสมัครสมานสามัคคีของชาวตำบลวังกะ โดยตื่นตาตื่นใจไปกับสุดยอดไฮไลต์  การจุดพลุไฟบริเวณสะพานไม้สะพานอุตตมานุสรณ์ น้ำพุเต้นระบำประกอบแสงสีเสียง ภายในงานมีการตกแต่งสถานที่ด้วยไฟสวยงาม ประกอบด้วยอุโมงค์ไฟ LED รับปี 2022 สัตว์น่ารักต่าง ๆ สะพานดาว พระจันทร์เต็มดวงกลางสะพานไม้ ถนนอดกไม้ สะพานดาว ภายใต้แนวคิด (สีสันสะพานไม้และสายน้ำ)

 

          ทั้งนี้ ศิลปินนักร้อง นักดนตรี ทีมงาน และผู้ที่เข้าร่วมจัดการแสดงในครั้งนี้ ได้รับวัคซีนโควิด-19 ครบตามเกณฑ์ 2 เข็ม มีผลตรวจ ATK ทุกคนและมีผลเป็นลบก่อนเข้างาน 72 ชั่วโมง